Để khuôn mặt luôn tươi tắn với bộ kit du Xuân 2021

Bạn không quen trang điểm, nhưng khi đi chơi Xuân cùng gia đình, bạn bè thì không thể để khuôn mặt nhợt nhạt kém tươi tắn. Điều này Bimore có thể giúp bạn, để bạn có được khuôn mặt tươi sáng tự nhiên.

Trang điểm du xuân với kem chống nắng của Mỹ Phẩm Xanh BiMore, giúp mình tự tin nhất.

Sau khi đã rửa mặt và dùng toner để cân bằng độ pH, hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm để tạo bề mặt mềm mịn, không sợ da bị thiếu nước trong suốt cả ngày.

Bước tiếp theo vô cùng đơn giản là dùng Kem chống nắng Thảo mộc Bambi, vừa giúp bảo vệ da tối ưu để ngăn ngừa nám và các dấu hiệu lão hóa da, vừa giúp nâng tông, cho khuôn mặt sáng hơn và phần nào cân bằng màu da, làm mờ một số khuyết điểm trên mặt.

Tiếp theo, sản phẩm trang điểm mà mọi cô gái bận rộn đều yêu thích là Kem phấn tươi BB chống nắng, chỉ cần dùng một lớp mỏng là giúp làm đều màu da, cho lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. Kem phấn tươi BB chống nắng của BiMore rất dễ sử dụng, có thể tán trực tiếp bằng tay lên da, không tốn quá nhiều thời gian và đặc biệt là tạo lớp nền rất tự nhiên, thích hợp du xuân năm mới với vẻ tự tin tươi tắn.

Xem video cách bôi kem chống nắng kết hợp kem phấn tươi

Chỉ với 1 phút cuối cùng, tất nhiên là son môi. Trước khi thoa lên môi màu son lỳ bạn yêu thích, hãy đệm cho môi lớp son Gấc xương rồng để đôi môi mịn màng.

Bạn hãy dùng cọ để tô son, màu son lỳ Bimore sẽ bám vào môi đều hơn, lỳ hơn, và viền môi sẽ gọn đẹp hơn. Có thể chấm một chút son lên má để tạo má hồng (cách này không áp dụng cho da mụn). Như vậy là bạn dã hoàn thành bước trang điểm cực nhanh cho ngày du Xuân.

Tham khảo 12 màu son Bambi tại ĐÂY

Xem video dưỡng da, trang điểm, du Xuân cùng Bimore

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công