BiMore - Be more than just a woman!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, BiMore xin được dùng chính cái tên của mình để làm một phép chơi chữ với thông điệp gửi tặng tất cả các khách hàng yêu quý: Đừng chỉ là một người phụ nữ bình thường, hãy trở thành người phụ nữ vượt qua mọi định nghĩa!

Bởi vì, cũng đã tròn một năm kể từ khi chúng ta phải trải qua một ngày 8/3 vô cùng đặc biệt, khi mà rất nhiều niềm vui bị thay thế bởi những nỗi lo âu. Phụ nữ tại Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới, đã trải qua một năm mà tất cả phải đối mặt với những điều vô cùng lạ lẫm, không ai lường trước được. Có những điều tưởng chừng như rất bất thường lại trở thành những điều “bình thường mới”, và cứ trước mỗi một khó khăn, thử thách mới, chúng ta lại khám phá ra những giá trị, những khả năng mới của chính bản thân mình.

Thế nên, thật khó để định nghĩa một lời chúc hoàn hảo cho phụ nữ trong ngày 8/3 lần này. Dường như mỗi người phụ nữ đều đã vượt qua mọi điều diệu kỳ mà một lời chúc mừng hoa mỹ có thể tô vẽ ra được. Chúng ta không chỉ là những người phụ nữ, chúng ta còn là những chiến binh, những người chiến thắng nghịch cảnh, những nữ thần tỏa ra nguồn năng lượng tích cực để giúp đỡ những người xung quanh và làm cuộc sống ý nghĩa hơn.

Bởi vì bạn không chỉ là một người phụ nữ, nên bạn cũng không cần duy nhất ngày hôm nay, hay bất cứ ngày đặc biệt nào để tự tôn vinh hay tự tặng cho mình một món quà. Bất cứ ngày nào cũng sẽ là một ngày hạnh phúc, ngày nào cũng là một ngày để chinh phục những dấu mốc quan trọng mới. Và hy vọng rằng, BiMore sẽ là một “chiến hữu” được bạn tin tưởng để đồng hành trong cuộc đời rực rỡ, oanh liệt trước mắt! ​

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có...

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có đôi tay mềm mịn

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn...

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn da căng mọng từ Bimore

Bimore Light Cosmetics - Chân ái...

Bimore Light Cosmetics - Chân ái dành cho làn da nhạy cảm

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công