Nhìn lại BiMore sau một năm đặc biệt

Một năm qua là một năm “bình thường mới”, nhưng trong cái bình thường ấy, cộng đồng của Mỹ phẩm xanh BiMore đã cùng nhau trải nghiệm những điều vừa giản dị mà vừa đáng nhớ đến phi thường.

Từ mùa hè năm ngoái đến mùa hè năm nay, chắc chắn mỗi chúng ta đều có những kỷ niệm không thể nào quên. Đối với phái đẹp, hẳn mỗi chị em đã có những sắc thái riêng khi thay đổi thói quen của mình với nếp sống mới. Và trong sự thay đổi đó, có mặt Mỹ phẩm xanh BiMore khi liên tục mang đến những hoạt động nho nhỏ tăng thêm sắc màu cho cuộc sống “bình thường mới” của phụ nữ Việt Nam.

Liệu có ai có thể quên Thử thách Đắp mặt nạ gấc liên tục trong 15 ngày do BiMore phát động và tài trợ không? Trong một năm mà dường như cuộc sống của ai cũng ngột ngạt hơn vì khẩu trang, túi tiền của ai cũng dè sẻn hơn vì biến cố, thì BiMore lại giải tỏa được hết những điều u ám ấy bằng những lớp mặt nạ cotton mềm mịn mát lạnh đẫm dưỡng chất, để biết bao chị em phụ nữ được thư giãn và tìm lại niềm vui. Tưởng như những tấm ảnh selfie đeo khẩu trang sẽ là kỷ niệm duy nhất của chúng ta trong một năm vừa qua, nhưng hóa ra, rất nhiều người đã sở hữu riêng cho mình những bức chân dung đắp mặt nạ gấc vô cùng thư thái. Bạn có phải là một trong số đó không?

Cái Tết Tân Sửu trong năm vừa qua cũng là một cái Tết đặc biệt. Mỗi người có một nỗi niềm riêng, còn BiMore thì chỉ muốn góp phần tô điểm cho những niềm vui đoàn viên bằng món quà là những chai nước hoa treo thiết kế thổ cẩm dành cho khách hàng VIP. Trong mỗi gia đình, món quà ấy lại được sử dụng, trưng bày theo những cách rất khác nhau. Nhưng tựu chung, sắc màu rực rỡ và hương thơm hân hoan ấy đều như lời cảm ơn và chúc mừng mà BiMore muốn gửi tới những người chị em đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt những thời gian gặp nhiều trắc trở của thời cuộc. Dù đã qua mấy tháng, nhưng giữa cái nắng hè này, nếu được ngắm lại hình ảnh của những chai nước hoa ấy, kỷ niệm chắc chắn lại ùa về.

Cũng phải thật khâm phục mà ghi nhận rằng, một năm qua tuy có lúc thăng lúc trầm nhưng ý chí làm đẹp chăm sóc bản thân của cộng đồng BiMore vẫn không hề có dấu hiệu lung lay. Các loại kem dưỡng do BiMore sản xuất vẫn được yêu thích như những năm trước, nay lại được cải tiến trong dạng tuýp tiện lợi hợp vệ sinh nên càng được ưu ái. Nhưng quán quân thì vẫn là dầu dưỡng xương rồng – loại dầu đắt đỏ bậc nhất thế giới nhưng vẫn không hề bị cắt giảm khỏi ngân sách của các chị em. Như vậy mới càng thấy tự hào rằng BiMore có một cộng đồng khách hàng vô cùng thông thái, sành sỏi, tự tin vào việc đầu tư cho làn da là không bao giờ thiệt.

Còn với riêng bạn thì sao? Sản phẩm BiMore nổi bật nhất với bạn trong một năm qua là gì? Hãy chia sẻ về những món đồ đã dùng hết, những món đồ đã mua đi mua lại nhiều lần? Liệu đó có phải là bộ sản phẩm làm sạch đáng khoe nhất của BiMore? Hay là tuýp kem chống nắng “chân ái”? Bàn trang điểm của bạn có bao giờ vắng bóng Mặt nạ mỹ nhân? Phòng tắm của bạn có thiếu đi chai Hỗn hợp ủ tóc 6in1 và Nước dưỡng thúc đẩy mọc tóc?

Và nếu bạn đã kịp cập nhật ngay những sản phẩm mới nhất của BiMore trong năm qua, thì tất nhiên là đừng ngại điểm danh ngay bởi đó là động lực rất lớn để BiMore tiếp tục triển khai những kế hoạch mới. Màu son 28 – Son dưỡng gấc có màu đã kịp ngự trên môi bạn rồi chứ? Mặt nạ gấc than hoạt tính ngừa lão hóa vùng mắt đã kịp cùng bạn trải nghiệm một ngày spa cuối tuần nào chưa? Và ngăn để đồ trị mụn của bạn còn chỗ trống nào không, vì cuối tháng 5, BiMore cho ra mắt Mặt nạ than hoạt tính ngừa mụn đấy!

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có...

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có đôi tay mềm mịn

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn...

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn da căng mọng từ Bimore

Bimore Light Cosmetics - Chân ái...

Bimore Light Cosmetics - Chân ái dành cho làn da nhạy cảm

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công