Mỹ Phẩm Xanh Bambi ứng xử như thế nào khi khách hàng chưa hoàn toàn hài lòng?

Nếu như những phản hồi tốt của khách hàng là nguồn cảm hứng đem lại niềm vui cho tập thể Mỹ Phẩm Xanh Bambi mỗi ngày, thì những phản hồi nghiêm khắc chính là những bài học để Bambi biết rằng mình vẫn cần phấn đấu nhiều hơn.

“Gìn giữ niềm tin khách hàng” là một trong những giá trị quan trọng nhất để Mỹ Phẩm Xanh Bambi duy trì được Uy tín Thương hiệu. Giá trị ấy luôn được thử thách mỗi khi nhận được phản hồi của những vị khách chưa hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm mua hàng. Có lẽ, kể cả những thương hiệu lớn nhất cũng không thể làm vừa lòng 100% khách hàng của mình, nhưng với Bambi, điều đó cũng không thể khiến chúng tôi coi những phản hồi “chưa đủ 5 sao” ấy là “chuyện bình thường”.

Được khách hàng khen, thì tất nhiên là Bambi rất trân trọng. Và khi bị khách hàng chê, thì Bambi lại càng phải trân trọng ý kiến của họ hơn. Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã thành lập được hơn 4 năm, những ý kiến đóng góp thẳng thắn của khách hàng chính là một “tài nguyên” lớn giúp đội ngũ Bambi nhận ra những lỗ hổng cần được khắc phục, cũng như là một ánh sáng dẫn đường cho chúng tôi biết cần cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng nào.

Mỗi khi nhận được một ý kiến thể hiện sự không vừa lòng của khách hàng, dù là qua tin nhắn inbox, hay được đăng tải công khai qua bình luận (comment), thì điều đầu tiên Bambi làm là xác nhận lại lịch sử mua hàng của khách, tìm hiểu xem Admin nào là người trực tiếp phụ trách chăm sóc vị khách đó. Đội ngũ Bambi luôn cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách công bằng nhất, để nhận định xem sự thiếu sót này có phải là do nhân viên của Bambi chưa làm tốt trách nhiệm, hay là do những hiểu lầm không đáng có trong giao tiếp.

Không có phản hồi nào, kể cả những phàn nàn của khách hàng khó tính bị Bambi “ngó lơ”, giấu giếm hay bỏ sót. Bạn sẽ luôn thấy Bambi chân thành gửi tới những lời hồi đáp chi tiết nhất đối với thắc mắc, bức xúc của khách hàng. Đôi khi, chỉ là chúng tôi gửi phản hồi hơi bị chậm trễ một chút, vì hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng của Bambi thường xuyên bị quá tải, mỗi nhân viên luôn phải trò chuyện với rất nhiều khách hàng cùng một lúc. Admin của Mỹ Phẩm Xanh đều là những bạn còn rất trẻ, có thể kinh nghiệm sống của các bạn chưa đủ dày dặn để đối mặt với mọi tình huống, nhưng các bạn đều có ý thức làm việc rất nghiêm túc, và nắm được tinh thần phục vụ khách hàng “coi trọng niềm tin hơn doanh số” của Bambi.

Mỗi khi nhận được phản hồi chưa tích cực từ khách hàng, Bambi có thấy buồn không? Tất nhiên là có chứ. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng, chính khách hàng còn là người buồn hơn, khi chưa nhận được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của họ. Vì vậy, trong mỗi lời giải thích, Bambi luôn mong nhận được sự thông cảm của khách hàng, và hy vọng có thêm những cơ hội để thể hiện những điều xứng đáng với niềm tin của khách.

“Gìn giữ niềm tin khách hàng”, và chúng tôi gìn giữ cả những ý kiến trái chiều của các bạn nữa. Vì vậy, dù không hài lòng về bất cứ điều gì, dù chỉ là những tiểu tiết nhỏ nhặt nhất, cũng đừng ngại nói với chúng tôi. Hy vọng rằng, chúng ta cùng có thể lắng nghe nhau nhiều hơn, và chính những phản hồi khắt khe của các bạn, chính là những điều giúp chúng tôi củng cố Uy tín Thương hiệu Mỹ Phẩm Xanh Bambi.

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công