Sạch hơn, mịn hơn chính là dầu tẩy da chết BHA phiên bản mới

Bạn vẫn yêu chai Dầu tẩy da chết của Bimore nhưng mong muốn một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn, dễ massage trên da hơn và nhũ hóa tốt hơn? Bimore xin được đáp ứng ngay với Dầu tẩy da chết BHA phiên bản mới, công thức đã được cải tiến để quy trình tẩy tế bào chết càng thêm dễ chịu.

Vẫn sử dụng thành phần BHA – salicylic acid dịu nhẹ, hòa tan bã nhờn và nhân mụn sâu bên trong lỗ chân lông, Dầu tẩy da chết BHA Bimore sẽ duy trì làn da sạch mụn, mịn màng, lỗ chân lông se khít mà không sợ bào mòn bề mặt da. Dầu tẩy da chết BHA Bimore cũng chính là một sản phẩm độc đáo khi có thể sử dụng thay thế bước tẩy trang, hòa tan cặn trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, mồ hôi bằng chính công thức từ các loại dầu thực vật thân thiện với làn da.

Sử dụng Dầu tẩy da chết BHA Bimore đều đặn còn giúp da sáng mịn và trẻ trung hơn nhờ được bổ sung dầu gấc, với nguồn vitamin A dồi dào giúp chống oxy hóa và làm mờ thâm nám.

Hãy tạm biệt những miếng dán lột mụn, tạm biệt những sản phẩm chứa thành phần làm tổn thương làn da, chỉ có Dầu tẩy da chết BHA Bimore mới là lựa chọn đúng đắn để làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả. Bạn không còn phải khổ sở vì làn da bóng dầu, nặng bí trong mùa hè nữa, cứ mỗi lần làm sạch da với Dầu tẩy da chết BHA thì khuôn mặt lại nhẹ tênh, thoáng sạch và dễ dàng thẩm thấu các lớp dưỡng da mát mịn giải nhiệt cho da. ​

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công