Trải nghiệm mềm mại hơn với mặt nạ cotton gấc phiên bản mới

Đắp mặt nạ giấy là bước chăm sóc da không thể thiếu trong ngày nắng nóng, và Bimore sẽ giúp bạn nuông chiều làn da nhiều hơn nữa với phiên bản Mặt nạ cotton gấc chất liệu mới, mềm mại mỏng mịn hơn, ôm sát làn da giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu và dịu dàng hơn nữa.

Với phiên bản chất liệu mỏng mịn này, lượng dung dịch trong mỗi túi cũng dồi dào hơn, mỗi miếng Mặt nạ cotton gấc Bimore sẽ có thêm một lớp giấy định hình, giúp dễ dàng đặt miếng mặt nạ lên mặt, căn chỉnh phù hợp với từng đường cong trên mặt. Khi mặt nạ đã nằm đúng vị trí, chỉ cần nhẹ nhàng bóc lớp giấy định hình ra, và bạn đã sẵn sàng thư giãn trong 20 phút tiếp theo với lớp dưỡng chất thấm đẫm trong lớp cotton ôm sát vào da mặt.

Phiên bản Mặt nạ cotton gấc 2023 cũng được nâng cấp với bao bì mới, đơn giản, hiện đại hơn, làm nổi bật thành phần chiết xuất gấc giúp phục hồi da sau mỗi ngày hè gay gắt. Mỗi tấm Mặt nạ cotton gấc vẫn giữ nguyên khả năng cấp ẩm, se lỗ chân lông và dưỡng da ngừa lão hóa với các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ.

Trải nghiệm đắp Mặt nạ cotton gấc đã hạnh phúc, thư giãn, nay lại càng dễ chịu và thoải mái hơn khi Bimore không ngừng cải tiến và đưa ra những phiên bản sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn nữa.

Nếu bạn cần làm dịu da ngay tức thì, nếu bạn muốn giải tỏa cơn khát cho da mặt và phục hồi da khỏi tác động của tia UV trong suốt cả một ngày dài, thì Mặt nạ cotton gấc chính là tấm áo hồi sinh luôn chào đón bạn mỗi khi trở về nhà. Thường xuyên đắp Mặt nạ cotton gấc cũng giúp da khỏe hơn, tăng sức đề kháng dưới ánh mặt trời, và cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả.

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công