Mỹ phẩm thuần Việt của Bambi gây chú ý tại Mekong Beauty Show
Dù chỉ chiếm một diện tích khiêm tốn tại triển lãm quốc tế Mekong Beauty Show – sân chơi hàng đầu cho các doanh nghiệp về ngành làm đẹp diễn ra trong ba ngày 14, 15, 16/6 tại Tp. Hồ Chí Minh, nhưng Mỹ Phẩm Xanh Bambi đã để lại một dấu ấn trong lòng các đối tác cũng như khách hàng tham quan sự kiện.
Dù diễn ra tại Việt Nam, nhưng triển lãm Mekong Beauty Show vốn như “sân nhà” của các thương hiệu ngoại, đặc biệt là của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc bởi sự áp đảo về số lượng gian hàng. Những sản phẩm có công thức thuần Việt nhất, chỉ sử dụng nguyên liệu là các loại thực vật bản địa chính là ưu tiên hàng đầu được xuất hiện trong gian hàng của Mỹ Phẩm Xanh Bambi.
Những thỏi son dưỡng từ gấc chính là “vũ khí chủ lực” lần này của Bambi. Chính sản phẩm này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đối tác nước ngoài, bởi có những người lần đầu tiên biết tới quả gấc, lại càng bất ngờ hơn khi chính thành phần dầu gấc nguyên chất tạo nên được màu đỏ cam đặc trưng của thỏi son có giá bán lẻ chỉ 65.000đ.
Khả năng dưỡng mềm môi, công dụng đa năng (kiêm mặt nạ ngủ, tẩy tế bào chết cho môi) của Son gấc Dưỡng môi không thua kém các dòng sản phẩm tương tự từ các thương hiệu nước ngoài, hứa hẹn tiềm năng đưa sản phẩm này ra thị trường quốc tế, trở thành một xu hướng mới cho mỹ phẩm thiên nhiên.
Bên cạnh son dưỡng từ dầu gấc, từ sản phẩm mới là son dưỡng từ dầu dừa cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí, nhiều khách hàng còn cho rằng, nếu có chiến lược phân phối, quảng bá hiệu quả, những thỏi Son dừa Không màu của Bambi có thể là một lựa chọn thú vị cho khách du lịch khi tới Việt Nam, trở thành một món quà lưu niệm mang “phong vị” đặc trưng của miền nhiệt đới, giống như kẹo dừa hay trang sức từ gáo dừa.
Ngoài ra, khách hàng cũng như các đối tác đặc biệt quan tâm tới toner được chưng cất từ các loại cây hoa thuần Việt, hiểu về quy trình thu hoạch, chưng cất vô cùng kỳ công, đem đến mùi hương thanh nhẹ và chất lượng cho da. Nhiều người bày tỏ mong muốn sản phẩm Toner Hoa bưởi được phân phối rộng rãi hơn tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như tại thị trường miền Nam nói chung, để nhiều người tiêu dùng có thể được trải nghiệm một mùi hương gắn liền với nét văn hóa ẩm thực Bắc Bộ, giống như tào phớ, chè hoa bưởi hay mùi bánh dẻo mỗi mùa Trung thu.
Trong khi đó, Toner Hoa sen được kỳ vọng trở thành một món quà dành cho những người xa xứ, tặng cho các du học sinh hoặc cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài để luôn nhớ về cốt cách trong sáng, thanh khiết, lưu giữ một phần truyền thống dân tộc ngay trong việc chăm sóc làn da mỗi ngày.