Chương trình khuyến mãi BIMORE YEAR-END PARTY 2021

Thêm một năm nữa Bimore được đồng hành cùng khách hàng thân yêu trong gần 8 năm thành lập và phát triển. Không cảm ơn suông, Bimore luôn luôn hành động bằng những món quà thực tế hàng tuần, hàng tháng để tri ân tất cả khách hàng, đặc biệt là khách VIP, khách hàng Fan cứng, thành viên của Group TỰ TIN ĐẸP KHÔNG CẦN HOÀN HẢO.

Theo "truyền thống", Bimore sẽ có món quà dễ thương, ý nghĩa dành tặng khách hàng VIP vào dịp Tết Nguyên Đán tới đây, các VIP cùng chờ nhé. Và VIP cũng đừng quên đổi điểm nhận quà trước 31.12, vì khi bước sang năm mới là điểm số sẽ bị hủy theo quy định.
 

Còn bây giờ là chi tiết chương trình khuyến mãi Bimore Yearend Party 2021

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: GIẢM 10% TỔNG HÓA ĐƠN

NGOÀI RA:

- Ra mắt sản phẩm mới: XÀ PHÒNG GẤC MÙI GIÀ XƠ MƯỚP. Mua xà phòng Gấc Mùi Già xơ mướp, tặng kèm thêm xơ mướp mini size. Riêng khách hàng VIP được giảm thêm 10% sản phẩm mới.

- Hóa đơn trên 1.000.000đ, được tặng 01 chai nước hoa treo phiên bản 2022, mùi hương mới ra mắt. Riêng khách hàng VIP được giảm thêm 10% sản phẩm nước hoa treo mới.

- Chào mừng Toner Mùi Già trở lại sau nhiều tháng hết hàng, giảm thêm 5% chai fullsize.

- Hóa đơn có bất kỳ sản phẩm Gấc Bimore Cochinchin: Tặng 01 chai dầu gấc mẫu thử 10ml (Tặng 01 chai cho 1 đơn hàng).

- Giảm thêm 10% nước hoa khô.

- Mua dầu gội, tặng nước dưỡng thơm tóc sau gội.

Khách hàng Like Fanpage và thực hiện thao tác check-in để ở chế độ công khai sẽ được tặng 01 trong các sản phẩm sau (quý khách vui lòng không hủy checkin sau khi đã nhận quà tặng):

- 01 khẩu trang kháng khuẩn VN95
- 01 chổi quết mặt nạ
- 01 cọ son môi
- 01 mặt nạ cotton Gấc
- 01 xơ mướp mini size

GHI CHÚ:

- Thời gian diễn ra khuyến mãi: Từ 21.12.2021 đến 02.01.2022.

- Đồng áp dụng trên Fanpage Bimore Cochinchin.

- Do lượng tin nhắn quá nhiều, Admin quá tải, nếu bạn đã chọn được sản phẩm thì vui lòng đặt hàng qua Website http://bimore.vn, Admin sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng và áp dụng khuyến mãi nhanh chóng.

- Những ngày cận Tết, lưu lượng hàng hóa nhiều, các bên vận chuyển đều quá tải nên hàng sẽ đi chậm hơn trong năm. Mong các bạn thông cảm đừng quá sốt ruột nếu thấy hàng về chậm hơn bình thường nhé.

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công