Điều gì khiến khách hàng trao tặng hai chữ "Uy Tín" cho Mỹ phẩm xanh Bambi
Mọi thương hiệu đều vô cùng trân trọng chữ “tín”, và với một thương hiệu mỹ phẩm như Bambi thì khi được khách hàng công nhận là uy tín, tin tưởng giao phó trách nhiệm chăm sóc sắc đẹp, rõ ràng đó là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây gặp khá nhiều biến động với sự tấn công của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, ảnh hưởng trầm trọng tới độ uy tín của ngành mỹ phẩm nội địa từng là niềm tự hào của chúng ta. Giữa những khó khăn đó, vẫn có không ít doanh nghiệp, tuy có quy mô không quá lớn, nhưng vẫn kiên trì vun đắp những giá trị thiết thực, để dần dần khẳng định được uy tín không thể lay chuyển của mình. Hai chữ “uy tín” này không chỉ đơn thuần được một cuộc thi, một tổ chức nhà nước nào đó công nhận, mà quan trọng nhất vẫn là sự thừa nhận từ phía khách hàng.
Sau 5 năm thành lập và phát triển, Mỹ phẩm xanh Bambi tự hào là một trong những tên tuổi uy tín trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Và sự uy tín này được kiến tạo từ chính những đánh giá, phản hồi của khách hàng, với sự ủng hộ trung thành của rất nhiều chị em phụ nữ trong thời gian dài.
1. Chất lượng sản phẩm – Kết tinh của uy tín trong từng thành phần
Dù có dùng nhiều phương thức quảng bá hoa mỹ như thế nào, thì điều quan trọng nhất tạo nên uy tín của một thương hiệu, chính là chất lượng thực tế của sản phẩm. Mỹ phẩm xanh Bambi là một thương hiệu chú trọng đến việc nghiên cứu các công thức, thành phần an toàn, hiệu quả nhất, cập nhật những chiết xuất dưỡng da mới nhưng đồng thời tôn vinh những bí quyết làm đẹp dân gian, phù hợp với thể trạng của người Việt Nam.
Việc nhiều khách hàng tiếp tục quay lại mua sản phẩm nhiều lần, thực sự đề cao sản phẩm của Bambi, thậm chí nêu ra các ưu điểm của mỹ phẩm Bambi so với sản phẩm ngoại nhập là những “bảo chứng vàng” cho chất lượng thực tế. Để các sản phẩm được cấp phép lưu hành toàn quốc, Bambi luôn tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất, không sử dụng các thành phần độc hại bị cấm tại Việt Nam nói riêng và tại ASEAN nói chung. Không ngừng ở đó, Mỹ phẩm xanh Bambi hiện tiếp tục hướng tới việc loại bỏ các thành phần tuy không bị cấm, nhưng có thể gây những ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và chất lượng cuộc sống của thế hệ mai sau.
2. Dịch vụ chu đáo – Điểm tựa để uy tín thăng hoa
Tuy là một thương hiệu có quy mô vừa, nhưng Mỹ phẩm xanh Bambi lại rất “khó tính” trong khâu đào tạo đội ngũ nhân viên. Các Admins tư vấn bán hàng của Bambi đều phải tuân thủ quy tắc chừng mực trong việc giới thiệu sản phẩm để những lời tư vấn cụ thể nhất, hợp lý nhất cho từng nhu cầu của khách hàng.
Chữ “tín” của Mỹ phẩm xanh Bambi được bảo toàn kể cả sau khi sản phẩm đã được bán cho khách hàng, nhờ quy trình chăm sóc, thăm hỏi trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng mỹ phẩm. Đây là điều khiến giá trị của mỗi lọ nước rửa mặt, mỗi tuýp kem chống nắng của Bambi đều có giá trị vượt xa giá bán của nó. Bởi điều mà Mỹ phẩm xanh Bambi mong muốn, là thực sự giúp cải thiện ngoại hình, từ đó cải thiện sự tự tin của mỗi khách hàng. Để đạt được điều đó, một sản phẩm tốt là chưa đủ, mà chính Bambi phải đảm bảo khách hàng sử dụng mỹ phẩm đúng cách, đều đặn, và sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý mang tính xây dựng của khách hàng để lấy cảm hứng cho những công thức mỹ phẩm nâng cấp hơn.