Mỹ phẩm xanh Bambi thay đổi nhận diện logo sau 5 năm có mặt trên thị trường
Vì sứ mệnh của chúng ta là vươn tới những điều tốt đẹp hơn!
Từ ngày 10/4/2019, Mỹ Phẩm Xanh Bambi chính thức sử dụng logo mới sau 5 năm hoạt động, với một thông điệp mới đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu. Mỹ Phẩm Xanh Bambi không chỉ còn là một cô gái ẩn mình trong cái tên “Bambi”, mà đã trở thành “BiMore”, một cụm từ gợi mở ra thêm nhiều hy vọng rộng mở hơn, và cũng là sự nhắc nhở với chính Mỹ Phẩm Xanh, không thể chỉ giới hạn mình với những gì đã đạt được trong 5 năm qua, mà phải không ngừng phấn đấu nhiều hơn nữa, duy trì một thương hiệu mỹ phẩm xanh sạch bền vững và uy tín.
Đơn giản hơn nhưng nghiêm túc hơn, chuyên nghiệp hơn, đó là phong cách mới trên logo BiMore, và đó cũng là một sự thay đổi mà bạn sẽ nhận thấy ở Mỹ Phẩm Xanh. Điểm nhấn trên Logo chỉ với ba chiếc lá xanh nhưng chính là kim chỉ nam mà Mỹ Phẩm Xanh Bambi không bao giờ thay đổi: Những nguyên liệu an toàn từ thiên nhiên vẫn luôn là trung tâm của các sản phẩm mà Mỹ Phẩm Xanh Bambi đưa tới cho khách hàng.
Đưa vào sử dụng logo mới là Mỹ Phẩm Xanh đã quyết tâm nâng tầm nhận diện thương hiệu của mình. Khi cầm trên tay một sản phẩm có logo BiMore, bạn có quyền tự hào hơn vì đang sử dụng một món mỹ phẩm sạch mang tình yêu, kiến thức, trí tuệ và công nghệ của Việt Nam. Logo BiMore đánh dấu quyết tâm của Mỹ Phẩm Xanh Bambi muốn được lan tỏa tới cộng đồng rộng lớn hơn, đưa thói quen làm đẹp an toàn tới tất cả khách hàng tại thị trường Việt Nam, chứ không chỉ thu hẹp trong cộng đồng những người đã yêu mến Bambi từ trước đến nay.
BiMore có thể hiểu là “Bambi và nhiều hơn thế nữa”, bởi vì khách hàng của Mỹ Phẩm Xanh Bambi vẫn không ngừng đặt những kỳ vọng để Mỹ Phẩm Xanh cải tiến chất lượng tốt hơn, đưa ra nhiều sản phẩm phong phú hơn, đặc biệt là cung cấp nhiều kiến thức bổ ích hơn. Logo BiMore chính là lấy cảm hứng từ khách hàng, để bạn có thể nhận ra rằng, nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng chính là nguồn cảm hứng để Mỹ Phẩm Xanh Bambi phát triển.
Từ nay, mỗi khi ngồi trước gương và nhìn thấy logo BiMore trên các sản phẩm nằm ở bàn trang điểm của mình, bạn nhận ra rằng phụ nữ luôn có thể đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Khi các nhân viên nhìn thấy logo BiMore tại showroom 51A Nguyễn Khắc Hiếu, hay khi tự nhìn thấy logo trên hệ thống fanpage và website của Mỹ Phẩm Xanh Bambi, các bạn ấy cũng luôn có thể tự nhắc nhở mình phải phục vụ với một thái độ tích cực hơn, chu đáo hơn, kết nối với khách hàng nhiều hơn. BiMore cũng có nghĩa là không bao giờ tự giới hạn chính mình, và giống như thiên nhiên, chúng ta luôn không ngừng sinh trưởng.
Trong tương lai, khi sản phẩm của Mỹ Phẩm Xanh Bambi với logo BiMore được phân phối ở bất cứ đâu, bao gồm các nhà thuốc, siêu thị hay được đưa tới tay bạn qua các cộng tác viên, thì bạn vẫn có thể yên tâm rằng mình vẫn được chăm sóc bởi đúng thương hiệu mà mình đã yêu thích bấy lâu nay!