Nụ hôn màu rượu vang cho mùa Giáng sinh 2022

Danh sách những món quà bạn dự định tự tặng cho mình vào mùa Giáng sinh năm nay có gì? Một bữa tiệc, một buổi hẹn hò, hay là một màu son mới? 

Tại sao không tích hợp cả 3 ước nguyện ấy vào 1 thỏi son nhuộm màu rượu vang cực kỳ đẳng cấp nhỉ? 

Hãy ngắm nhìn màu son VIP44 này đi. Đấy có phải là sắc màu quyến rũ nồng nàn mà bạn hình dung về một buổi hẹn hò lãng mạn bên ly rượu cao cấp nhất trong đêm Giáng sinh không? Đấy có phải là nụ hôn mà bạn mong chờ khi nhiệt độ ngoài trời thì giảm xuống còn trái tim thì nóng lên không?

Vì Bimore đọc được suy nghĩ bí mật ấy của bạn, nên chất son VIP44 cũng siêu lỳ và không dễ dàng trôi phai khi nhấm nháp một ly rượu hay chìm đắm trong một nụ hôn đâu.

Đồng thời, thành phần dưỡng chất trong son cũng không làm lộ những nếp nhăn trên môi, không gây khô môi. Ngược lại, VIP44 âm thầm chống lão hóa cho đôi môi bằng thành phần dầu hạt xương rồng, duy trì vẻ căng mọng trẻ trung để ai đó “càng nếm càng say”. 

Nhanh tay tag người ấy vào bài đăng này để chàng tự hiểu ý không cần hỏi “Em thích quà gì?” cho Giáng sinh năm nay nữa. Hoặc bạn chỉ cần để lại 1 chấm (.) để người thầm thương trộm nhớ sẽ biết bạn muốn “uống rượu vang” theo kiểu đặc biệt. Bimore xin đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một Giáng sinh đẳng cấp nhất, gợi cảm nhất và tự tin nhất bằng bí quyết riêng của mình.

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công