Ra mắt toner phun sương cao cấp ngay thềm hè 2023

Bình mới – Nhưng yên tâm, “toner” thì vẫn cũ – Vẫn tinh khiết như thuở ban đầu với những giọt hydrosol được chưng cất từ hoa hồng, hoa bưởi và cây mùi già cho làn da mát mịn trong trẻo. Nhưng giờ đây, trải nghiệm xịt toner của bạn đã được Bimore nâng cấp lên một tầm cao mới.

Chai phun sương dung tích 300ml có vòi phun tia siêu mịn siêu nhẹ, vừa giúp tiết kiệm toner, vừa trải đều toner lên da chỉ trong vài giây. Việc xịt dưỡng ẩm sau khi làm sạch da, trước khi thoa kem dưỡng, hoặc trong khi đắp mặt nạ chưa bao giờ tuyệt vời và sang chảnh đến thế. Đặc biệt, lớp sương xịt siêu mỏng mịn này sẽ cho bạn hoàn toàn yên tâm khi xịt phủ lên trên lớp kem chống nắng hoặc sau khi trang điểm, đảm bảo cấp ẩm hiệu quả mà không gây lem, trôi.

Bạn sợ những ngày siêu nóng nực đang sắp gõ cửa? Bạn sợ những buổi trưa điều hòa khô như rang? Bạn sợ da vì thiếu ẩm mà liên tục đổ dầu? Toner phiên bản phun sương cao cấp của Bimore đã kịp xuất hiện để giải cứu cho bạn rồi, hạ nhiệt tức thì cho da bằng những giọt sương li ti càng dễ thẩm thấu vào da hơn trước.

“Ngoại hình” hiện đại, nhưng “nội tâm” của các em toner này vẫn giữ nguyên được giá trị mộc mạc, 100% thiên nhiên không hóa chất, không phụ gia, không chất bảo quản, và đặc biệt là không hương liệu.

Mùi thơm mà bạn tận hưởng mỗi khi xịt toner Bimore chính là hương thơm tự nhiên vốn có từ những cánh hoa hồng, hoa bưởi, hoặc những cây mùi già được thu hoạch tỉ mỉ, chưng cất trong môi trường vô trùng, giữ vẹn nguyên cảm giác mát lạnh của mỗi buổi sáng tinh mơ, cùng đồng hành với bạn qua một mùa hè 2023 thật tự tin với nhiều bất ngờ mới!

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công