Cấp báo: Nước rửa mặt Bimore "khỏa thân" vì môi trường

Không phải với mục đích gây shock hay tạo scandal gì đâu! 

Nước rửa mặt thiên nhiên Bimore giờ đây đã bị “lột trụi” lớp áo nhãn giấy kiểu cũ. Mọi thông tin, logo, tên sản phẩm sẽ được IN TRỰC TIẾP lên thân chai, tạo ra một diện mạo mới ấn tượng, chuyên nghiệp hơn, phù hợp để sử dụng trong môi trường độ ẩm cao như phòng tắm. 

Bớt đi lớp nhãn giấy này, Bimore cũng góp phần giảm gánh nặng với môi trường sinh thái, giảm tiêu thụ giấy từ gỗ và giảm rác thải, thuận tiện hơn cho quá trình phân loại, tái chế rác. Chai Nước rửa mặt thiên nhiên Bimore phiên bản mới sẽ phục vụ đúng sứ mệnh của một sản phẩm Mỹ phẩm xanh, an lành với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. 

Bao bì không nhãn giấy cũng giúp bạn dễ quan sát được lượng sản phẩm có trong mỗi chai, duy trì ý thức làm sạch da mặt đều đặn và không lãng phí mỹ phẩm trước khi quá hạn sử dụng.

Chính kiểu bao bì “khỏa thân” này cũng giúp tôn lên đặc tính trong suốt, lỏng nhẹ, mát dịu của Nước rửa mặt thiên nhiên, không giống với bất cứ loại sữa rửa mặt nào khác trên thị trường.

Việc thay đổi bao bì không ảnh hưởng gì đến chất lượng của Nước rửa mặt thiên nhiên. Bạn cứ yên tâm làm sạch da mỗi sáng và tối, tận hưởng cảm giác thoáng nhẹ, ẩm mịn, bừng tỉnh sảng khoái sau mỗi lần rửa mặt. Bạn cũng có thể tiếp tục giới thiệu sản phẩm thân thiện này tới những người xung quanh, chia sẻ bí quyết có được một làn da không mụn, không khô nẻ, sáng khỏe hơn mỗi ngày.

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công