Dầu hạt chanh leo khoác màu áo mới

Tạm biệt một màu nâu nhu mì chân chất, dầu hạt chanh leo nay được khoác màu áo mới xinh xắn hơn. Vỏ chai vẫn chất liệu thủy tinh nhưng toàn thân giờ là một màu trắng mờ nhám, thông tin sản phẩm được in lên thân chai một cách chuyên nghiệp. Giao diện được trau chuốt mới giúp giảm độ trượt khi cầm nắm, an tâm khi dưỡng da bằng dầu từ đó khiến bạn bật chế độ chăm chỉ dưỡng da hơn. 

Tháng 8 rồi nhưng tiết trời vẫn chưa chuyển dịu mát, nắng vẫn còn níu kéo những sợi chói chang nên với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, dầu hạt chanh leo vẫn là chân ái khi bạn muốn massage da mặt với dầu dưỡng hằng ngày.

Chị em miền Bắc muốn giữ ẩm, chống nẻ bởi thời tiết hanh khô; chị em miền Trung, Nam đang chịu nắng nóng bức bối nên da dễ mụn, thâm sạm thì đừng quên dầu hạt chanh leo đang “say hi” nhé!

Tỷ lệ các acid béo trong dầu hạt chanh leo Bimore phù hợp để sử dụng dưỡng da trực tiếp. Do đó, khi dưỡng ẩm với dầu hạt chanh leo vào buổi tối, da bạn sẽ không đổ dầu nhiều vào sáng hôm sau. Được mệnh danh là “nàng dâu được lòng” nên dầu hạt chanh leo phù hợp với da dầu, da khô và cả da hỗn hợp.

Nếu bạn cần một loại dầu dưỡng có thể cân bằng dầu thừa, chống lão hóa, dưỡng sáng, mờ thâm hiệu quả hay chỉ đơn giản là giúp duy trì một làn da mềm ẩm thì dầu chanh leo là một gợi ý đáng để lưu tâm.

Bí quyết giúp quần áo thơm như ở tiệm

Bí quyết giúp quần áo thơm như ở tiệm

Son dưỡng có màu, khéo léo giao...

Son dưỡng có màu, khéo léo giao thoa giữa dưỡng chất từ thiên nhiên và sắc màu nữ tính

Ủ tóc trước khi gội - hiệu quả dưỡng...

Ủ tóc trước khi gội - hiệu quả dưỡng mọc tóc vượt trội

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công