Hành trình 11 năm "nhẹ hóa" thiên nhiên
Bạn có nhớ 11 năm trước, thói quen dùng mỹ phẩm của mình như thế nào không?
Bimore thì vẫn còn nhớ những công thức đầu tiên được đưa ra thị trường khi thương hiệu ngày ấy vẫn còn là Mỹ phẩm xanh Bambi – những công thức với thành phần thiên nhiên vô cùng mộc mạc và bao bì tuy chưa được bắt mắt nhưng vẫn được đông đảo những người có hiểu biết về làm đẹp đón nhận. Lựa chọn hướng đi phát triển mỹ phẩm từ thiên nhiên là một lựa chọn “nặng gánh” bởi biết bao hạn chế và khó khăn, nhưng sau 10 năm thành lập, Bimore càng vững tin rằng đây là một lựa chọn sáng suốt.
Cũng trong hành trình 10 năm này, khi chính thức chuyển mình từ cái tên “Bambi” hồn nhiên ngơ ngác sang thương hiệu “Bimore” tự tin và đầy hoài bão, đội ngũ của Bimore cũng quyết tâm biến thói quen làm đẹp từ thiên nhiên trở thành một trải nghiệm nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn, không còn gắn liền với quan điểm cầu kỳ, nặng nề, phức tạp như ngày đầu. Các sản phẩm của Bimore hoàn toàn có thể vừa dịu nhẹ, vừa tiện lợi, vừa an toàn cho da, vừa không gây nặng bí.
Sau 10 năm thành lập, nguồn kinh nghiệm và kiến thức khoa học của Bimore càng dày dặn, thì các công thức mỹ phẩm của Bimore lại càng mỏng nhẹ hơn, thân thiện hơn với làn da, mái tóc, phù hợp cho đặc thù thời tiết nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam. Nỗ lực nghiên cứu 10 năm của Bimore cũng giúp đông đảo phụ nữ Việt quên đi “gánh nặng” làm đẹp mà coi mỗi trải nghiệm tẩy trang, dưỡng ẩm, chống nắng, ủ tóc đều là một đặc quyền thư giãn, trút bỏ muộn phiền và thăng hoa với giá trị bản thân.
Thiên nhiên luôn hiền hòa và bao dung, sự dịu dàng và nhẹ nhàng của thiên nhiên mới chính là thứ sức mạnh mà không có một cuộc cách mạng công nghiệp nào có thể thống trị. Và vì thế, Bimore cam kết sẽ tiếp tục tôn vinh sự dịu nhẹ này, tiếp tục cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm nhẹ nhất, đơn giản nhất, dễ sử dụng nhất, để người tiêu dùng không còn phải băn khoăn bất cứ điều gì khi lựa chọn làm đẹp với Bimore.