Một phiên bản e lệ, dễ thương hơn của son dưỡng gấc

Vẫn là Son dưỡng gấc Bimore, nhưng nhìn cứ là lạ thế nào ấy nhỉ?

Tên thỏi son được in trực tiếp lên lớp vỏ bên trong, ẩn ẩn hiện hiện bên dưới lớp nắp vỏ nhựa trong suốt, để lộ nguyên vẹn màu đỏ cam đặc trưng của son gấc. Nàng có thể liên tưởng đến làn môi đỏ quyến rũ, nhưng vẫn e lệ, thẹn thùng giấu bên dưới lớp voan trắng che mặt của cô dâu ngày cưới. 

Đấy chính là thiết kế bao bì mới của Son dưỡng gấc Bimore phiên bản đón chào 2023. Đơn giản hơn, dễ thương hơn, bởi khi chúng ta đã thương nhau thì cần chi nhiều lời, cần chi những nhãn mác cầu kỳ hoa mỹ, hãy cứ là trái gấc mà biết bao khách hàng Bimore đã cảm mến. 

Việc thay đổi bao bì không ảnh hưởng chút nào đến chất lượng và tính cách của nàng Son dưỡng gấc. Nàng ấy vẫn đỏng đảnh mong manh như thế, vẫn nhiều dưỡng nên mềm lắm, dễ tan chảy lắm, đừng để quên nàng ấy quá lâu bên ly trà nóng hay chiếc máy sưởi ấm áp chạy suốt đêm.

Nàng ấy chỉ nên tan chảy trên đôi môi của chúng mình thôi, để vitamin từ dầu gấc và độ ẩm từ bơ xoài nguyên chất chưa tinh chế thẩm thấu vào nụ cười mùa đông, vỗ về những đôi môi đang khô nẻ và phục hồi màu môi hồng hào vào sáng hôm sau.

Chị em nào chuẩn bị đi phun xăm cho một đôi môi xinh đón Tết thì càng nên kết thân với Son dưỡng gấc phiên bản e lệ nè, cái dưỡng chất thuần khiết hiền lành trong em nó là rất hợp để dưỡng môi mới đi thẩm mỹ về, không kích ứng, không hóa chất, còn nhanh lành vết thương.

Son dưỡng gấc e lệ cũng hợp với mấy thiếu nữ lo âu, hay bóc da môi hoặc cắn môi vì căng thẳng. Cứ dùng một lớp son dưỡng gấc thật dày rồi lấy giấy mềm lau đi là trôi sạch vảy da chết, môi mềm như son, son mềm như môi, nếu có lỡ làm trái tim ai đó rung động thì cũng đành chịu thôi chứ biết sao giờ? 

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí kíp trị thâm mụn hiệu quả

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Bí quyết chăm sóc da trước khi ngủ

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân...

Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công