Tưng bừng đổi điểm Vip Bimore - Tự chọn cho mình món quà năm mới 2023

Trên tờ lịch đã chi chít những kế hoạch cuối năm, bạn đừng quên đánh dấu một nhiệm vụ quan trọng và hân hoan nhất trước khi tháng 12 kết thúc: Đổi điểm đã tích lũy trong thẻ VIP Bimore suốt một năm qua để nhận được những món quà ưng ý. 

Chương trình tích điểm cho quý khách sở hữu thẻ VIP vẫn được Bimore duy trì suốt nhiều năm qua, và cứ đến dịp tháng 12, đội ngũ Bimore lại cực kỳ hãnh diện – dù bận rộn đến mấy – khi tổng kết số điểm của các vị khách VIP thân thương. Nhờ số điểm này, các chị em VIP có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mình yêu thích, hoặc những sản phẩm mới, cao cấp, mới ra mắt, bổ sung thêm vào bộ sưu tập mỹ phẩm mà không phải băn khoăn về ngân sách cuối năm.

Vậy là, không cần phải sốt ruột chờ “ting ting” bắn tiền thưởng cuối năm, bạn đã có thể tranh thủ tự chọn một món quà ý nghĩa cho chính bản thân mình từ chính thành tích mua sắm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng tại Bimore. Sau đêm giao thừa ngày 31/12/2022, một hành trình tích điểm mới của 2023 sẽ lại được bắt đầu, vậy nên, đừng để điểm tích lũy trong thẻ VIP của mình ngủ quên qua hạn chót.

Một thỏi son mới để thay đổi diện mạo cho năm mới? Những miếng mặt nạ giấy căng mọng dưỡng chất để sẵn sàng chăm da đón Tết? Hay một bộ sưu tập tinh dầu sực nức hương thơm làm bừng lên sức sống cho căn nhà ấm cúng? Điểm tích lũy trong thẻ VIP Bimore có thể đưa về cho bạn những phần quà “cầu được ước thấy”

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có...

Bí kíp chăm sóc da tay giúp bạn có đôi tay mềm mịn

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn...

Bí kíp cho mái tóc suôn mượt và làn da căng mọng từ Bimore

Bimore Light Cosmetics - Chân ái...

Bimore Light Cosmetics - Chân ái dành cho làn da nhạy cảm

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công