Mỹ phẩm của Bambi tốt đến mức nào mà chinh phục được hàng nghìn phụ nữ Việt?

Tập trung đầu tư vào công thức với các thành phần sạch, lành tính chính là bí quyết để Bambi thu hút và giữ chân khách hàng, giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh với thị phần nghiêng về các thương hiệu ngoại nhập.

Nhiều người vẫn luôn băn khoăn vì sao bàn trang điểm của phụ nữ luôn vô cùng chật chội với hàng chục, thậm chí hàng trăm sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau? Vì sao phụ nữ thường xuyên có nhu cầu tìm kiếm những món đồ dưỡng da, dưỡng tóc mới? Liệu có phải bản tính của phụ nữ là tham lam, là cuồng mua sắm, là “cả thèm chóng chán”?

Nếu tìm hiểu sâu vào tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ, bạn mới nhận ra rằng, phụ nữ không ngừng tìm mua mỹ phẩm chính là bởi vì những món mỹ phẩm hiện tại họ đang sử dụng không thực sự đáp ứng được nhu cầu của họ, không giải quyết được các vấn đề mà họ đang gặp phải như mụn, lỗ chân lông to, da chảy xệ, sạm màu, v.v...

Hàng ngày, các chị em phụ nữ bị bủa vây bởi hàng trăm thông tin quảng cáo, PR, seeding về các loại mỹ phẩm mới, với bao bì hấp dẫn, và những lời hứa hẹn “thần thánh” giúp họ có làn da và vẻ đẹp như những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập luôn là những cái tên “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”, luôn có lợi thế trong việc thao túng tâm lý người mua hàng bằng những chiến lược marketing áp đảo.

Ai mà chẳng muốn có được làn da mịn màng như cô diễn viên trong bộ phim mình yêu thích, ai mà chẳng muốn giữ mãi được nét đẹp thanh xuân như những người mẫu, ca sĩ, MC được mời làm đại sứ hình ảnh cho những thương hiệu này?

Tuy nhiên, chúng ta vẫn luôn thấy các chị em phụ nữ “đỏ mắt” đi tìm những loại kem chống nắng, kem trị mụn, sữa rửa mặt mới. Các trào lưu mỹ phẩm từ Mỹ, đến Pháp, đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, cứ thay nhau đến rồi đi trên bàn trang điểm của phái đẹp Việt. Dường như lý do đơn giản là bởi vì, những sản phẩm này không phải lúc nào cũng khiến họ hài lòng. Phụ nữ Việt chỉ thực sự chung thủy với sản phẩm khiến họ ưng ý về hiệu quả và phải có công thức thực sự an toàn để họ có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Nắm bắt được tâm lý cốt lõi trong thói quen mua sắm và sử dụng mỹ phẩm này của người Việt, nên thương hiệu mỹ phẩm nội địa là Mỹ phẩm xanh Bambi đã từ bỏ cuộc đua marketing với những “người khổng lồ quốc tế”, mà tập trung 100% nguồn lực để phát triển các công thức mỹ phẩm thực sự có chất lượng tốt, khiến người tiêu dùng hài lòng và tiếp tục quay lại mua sản phẩm nhiều lần tiếp theo. Chính những đánh giá thực tế từ người dùng đã chứng minh hướng đi này của Mỹ phẩm xanh Bambi là hoàn toàn sáng suốt, khai thác thị trường theo chiều sâu thay vì chiều rộng.

Sau gần 6 năm thành lập và phát triển, Mỹ phẩm xanh Bambi đã ghi được dấu ấn tốt trong lòng phụ nữ Việt với nhiều sản phẩm đặc trưng, có hiệu quả thực sự trong việc cải thiện da. Mặt nạ Mỹ nhân – công thức mặt nạ sử dụng thành phần Đông y, được nhiều khách hàng phản hồi là giúp đẩy mụn ẩn và giúp da trở về trạng thái tốt hơn chỉ sau 5 ngày sử dụng. Hai sản phẩm làm sạch của Bambi là Dầu tẩy trang GấcNước rửa mặt thiên nhiên được đánh giá là phù hợp với nhu cầu đặc trưng của người Việt Nam, hợp với cả cơ địa da và môi trường ô nhiễm, khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Do đó, không ít người đã chuyển hẳn sang sử dụng hai sản phẩm này và có một cái nhìn thiện cảm hơn dành cho mỹ phẩm nội.

Một tín hiệu tích cực là khi khách hàng yêu thích Mỹ phẩm xanh Bambi và tích lũy được thêm nhiều kiến thức làm đẹp phong phú, thì bàn trang điểm của họ lại bớt “chật chội” và ngân sách dành cho mua sắm mỹ phẩm lại được thu gọn dần. Lý do là một khi đã chọn được quy trình chăm sóc da hiệu quả, khách hàng của Bambi không còn bị lôi kéo bởi các tin bài quảng cáo tràn lan, cũng dần tự tin hơn vào vẻ đẹp của chính mình thay vì cố gắng bắt chước ngoại hình lấp lánh của những người nổi tiếng.

Bạn đang tìm mua 1 túi Bông tẩy...

Bạn đang tìm mua 1 túi Bông tẩy trang đa năng ư ? Đây rùi nè

Biến hình xinh tươi trong 3 phút chỉ...

Biến hình xinh tươi trong 3 phút chỉ với 3 món này...

Dưỡng da ban đêm chỉ với 2 món

Dưỡng da ban đêm chỉ với 2 món

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công