Uy tín của một thương hiệu có thể bắt nguồn từ sự sẻ chia

Uy tín, giống như một ngọn lửa, nếu không được gìn giữ, tất nhiên sẽ nhanh chóng lụi tàn; nhưng nếu được sẻ chia, sẽ càng lan tỏa rực rỡ ấm nóng hơn.

Để có được uy tín, thì không thể chỉ nhận lại, mà còn phải biết trao đi. Với Mỹ phẩm xanh Bambi, ngay từ ngày đầu thành lập, giá trị luôn được đề cao để tạo ra nét khác biệt với các thương hiệu mỹ phẩm khác, chính là không ngừng chia sẻ. Nói một cách hình tượng cho dễ liên tưởng, thì với mỗi món mỹ phẩm, Bambi coi đó là một “món vũ khí” để khách hàng tự tin hơn khi chiến đấu với những áp lực và nỗi buồn trong cuộc sống. “Vũ khí” dù có sắc bén đến đâu, mà người sở hữu nó không biết dùng đúng cách, thì cũng vô cùng lãng phí. Vậy cho nên, Bambi đầu tư rất nhiều thời gian cũng như công sức để chia sẻ kiến thức làm đẹp, kiến thức sử dụng mỹ phẩm cho khách hàng của mình, dù điều này hoàn toàn miễn phí và không đem lại lợi nhuận trực tiếp cho thương hiệu.

Cũng chính nhờ nỗ lực thực hiện sứ mệnh này, mà ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ Mỹ phẩm xanh Bambi. Việc chia sẻ kiến thức cũng như trải nghiệm Mỹ phẩm xanh Bambi thể hiện tính minh bạch trong phong cách làm việc, quảng bá và phát triển sản phẩm, đều là những yếu tố góp phần tạo nên uy tín thương hiệu. Những bí mật làm đẹp thông thái nhất đều không còn là... bí mật, sau khi Bambi chia sẻ nó với đông đảo khách hàng của mình, với mục tiêu cuối cùng là khách hàng có thể tự tin làm chủ quy trình chăm sóc cho sắc đẹp của bản thân.

Đã từ lâu, fanpage của Bambi – Làm đẹp homemade không còn là địa chỉ yêu thích của những cô nàng... lười đọc. Bởi những bài đăng do Mỹ phẩm xanh Bambi kỳ công sản xuất đều chứa đựng rất nhiều kiến thức bổ ích, tuy nhiên vẫn cố gắng điều chỉnh sao cho thật dễ hiểu và thu hút với đông đảo mọi người. Với mỗi sản phẩm mới được đưa ra thị trường, Bambi luôn để khách hàng tiếp cận với nhiều thông tin nhất có thể: sản phẩm có thành phần như thế nào, có cách sử dụng như thế nào, phù hợp với nhu cầu như thế nào, làm sao để dùng một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất v.v...

Điều đáng trân trọng và tự hào nhất là, sau một thời gian nỗ lực theo đuổi sứ mệnh chia sẻ kiến thức cho phụ nữ Việt Nam, Bambi đã không còn đơn độc và không còn là người duy nhất “trao đi” nữa. Rất nhiều khách hàng thân thiết của Bambi đã tiếp sức, đồng hành cùng thương hiệu, như những ngọn nến được thắp sáng lại tiếp tục thắp sáng cho nhiều ngọn nến khác, sau khi tìm được sự tự tin cho mình từ những kiến thức nhận được từ Bambi, các chị em không giữ nó cho riêng mình, và tiếp tục chia sẻ trải nghiệm, truyền cảm hứng để nhiều người khác có thể thay đổi bản thân. Điều này khiến Mỹ phẩm xanh Bambi không chỉ dừng lại ở một doanh nghiệp bán mỹ phẩm, mà thực sự là một đơn vị góp phần thúc đẩy một lối sống tích cực hơn cho xã hội.

“Uy tín”, đối với nhiều thương hiệu khác, có thể là “vàng”. Nhưng sau 5 năm, Bambi vẫn không thay đổi quan niệm của mình, vẫn khẳng định rằng, “uy tín” chính là màu xanh, màu của thiên nhiên, màu của cỏ cây, màu của hy vọng và màu của sức sống. Vàng không thể sinh sôi, vàng cũng không thể trường tồn. Nhưng màu xanh của thiên nhiên sẽ không ngừng được lan tỏa, và mới thực sự là điều quan trọng nhất mà chúng ta không thể tồn tại thiếu nó. Hy vọng rằng, mỗi khách hàng đọc được bài viết này cũng sẽ tiếp tục công nhận và giúp Bambi lan tỏa, chia sẻ uy tín xanh này.

 

 

Kết Quả Đạt Được Sau 2 tháng ủ tóc...

Kết Quả Đạt Được Sau 2 tháng ủ tóc của Mai Trinh Hồ

Massage cùng Dầu hạt xương rồng

Massage cùng Dầu hạt xương rồng

Môi Xinh

Môi Xinh

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công