Văn hóa BambiHomemade - Không chèo kéo!
Dù bạn đã từng đặt chân đến showroom 51A Nguyễn Khắc Hiếu để tiếp xúc với những cô nhân viên trong bộ váy đồng phục xanh lá dịu mắt, hay mới chỉ đặt hàng qua tin nhắn và trao đổi với những “admin giấu mặt” của Mỹ Phẩm Xanh Bambi, bạn cũng có thể thấy có điểm chung rằng sự tiếp đón của chúng tôi là nhiệt tình, thân thiện, nhưng không có sự ngọt ngào quá đà. Dù bạn chỉ hỏi han rất nhiều, mà cuối cùng vẫn quyết định chưa đặt mua món hàng nào cả, thì nhân viên của Bambi cũng vẫn gửi lời cảm ơn bạn, và chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý với mình.
Trong chính sách lương thưởng dành cho nhân viên của Bambi, lãnh đạo không đặt ra những mục tiêu về doanh số. Chính vì thế, bạn sẽ thấy nhân viên của Bambi không có thói quen chèo kéo để năn nỉ khách hàng phải mua một món hàng gì. Nỗ lực của các bạn nhân viên được đánh giá qua thái độ nhiệt tình trả lời tư vấn cho khách hàng, vì vậy nên dù cuối cùng khách hàng không mua gì cả, các bạn nhân viên ấy cũng không cảm thấy là mình đã phải “làm việc không công”. Khách đã không ưng thì sẽ không cố bán, khách không hứng thú thì cũng không “dụ dỗ” thêm để làm gì, và đặc biệt, điều tối kỵ nhất ở Bambi là cố ý chào bán những sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Nếu đã từng xem video “Ước nguyện tròn 1 tuổi” và nghe những lời tâm sự của một bạn nhân viên làm việc ở showroom Bambi, bạn sẽ thấy nhìn chung nhân viên của Bambi thích coi khách hàng như những người bạn. Tất nhiên các bạn ấy sẽ không “bỏ mặc” khách hàng vào tự tìm hiểu, hỏi cái này là gì, giá bao nhiêu thì nhân viên mới trả lời “lấy lệ” cho xong.
Nhưng nhân viên bán hàng của Bambi cũng không “kè kè” bám theo khách, giới thiệu liến thoắng về công dụng trên trời dưới bể của các sản phẩm mà chẳng quan tâm người ta có để ý hay không. Khi đã coi nhau như những người bạn, thì giữa nhân viên và khách hàng của Bambi sẽ có sự chia sẻ cởi mở. Khách hỏi mua kem chống nắng, chắc chắn nhân viên sẽ nhắc nhở khách hàng nhớ tẩy trang kỹ vào cuối ngày, nhưng nếu bạn nói rằng bạn đã mua dầu tẩy trang ở chỗ khác rồi, thì nhân viên của chúng tôi cũng thấy vui vì khách hàng đã chủ động nắm được đúng kiến thức dưỡng da.
Nếu có một lúc nào đó bạn được tận mắt chứng kiến không khí làm việc tại văn phòng của Bambi tại 51A Nguyễn Khắc Hiếu, bạn sẽ thấy rằng những chàng trai, cô gái phụ trách trả lời tin nhắn, comment của khách hàng phải làm việc không ngơi nghỉ. Những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết luôn cố gắng phân chia công việc để không vô tình bỏ sót bất cứ tin nhắn inbox nào, lại vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh mỗi khi có trục trặc xảy ra - khi bên chuyển phát nhầm lẫn đơn hàng hoặc sự cố khi thanh toán chuyển khoản.
Lượng tin nhắn đặt hàng và yêu cầu tư vấn đổ về fanpage của Bambi thực chất luôn ở trong tình trạng quá tải, nên việc chậm trễ trả lời đôi khi vẫn xảy ra – nhất là những dịp khuyến mãi, BambiHomemade vẫn đang cố gắng để khắc phục điều đó. Xin đừng hiểu lầm rằng nhân viên của Bambi đã bỏ rơi bạn. Nhân viên của BambiHomemade luôn được dặn dò rằng, mọi tin nhắn đều bình đẳng như nhau, các bạn nhân viên chẳng bao giờ coi một tin nhắn hỏi mua bộ sản phẩm giá hàng triệu đồng thì “VIP” hơn và được ưu tiên hơn so với tin nhắn chỉ hỏi mua một chiếc cọ quét mặt nạ hay một gói bông tẩy trang cả.
Nếu nhắn tin mà quá lâu chưa thấy trả lời, hãy thông cảm cho hệ thống của Bambi, và nhấc máy lên gọi điện để Admin của Bambi có thể giúp đỡ bạn ngay tức khắc. Và hãy yên tâm rằng, nếu món hàng bạn cần mua đang tạm hết, thì Bambi sẽ xin thông tin liên lạc để chủ động báo cho bạn khi có hàng mới, chứ không bao giờ “chống chế” bằng một sản phẩm không đủ tốt bằng!